divider

divider

Jólamyndatakan 2010

Ég fór með familíuna í myndatöku hjá henni Edit Ómars í gær. En hún er áhugaljósmyndari sem ætlar sér að fara að læra ljósmyndun næstkomandi haust.
Ég get ekki sagt annað en að ég sé hæst ánægð og himinlifandi með þær myndir sem hún er búin að vinna og skella inná ljósmyndabloggið sitt.
En á blogginu hennar má sjá fullt af flottum myndum af fallegu fólki :)

Ég mæli hiklaust með því að tékka á Edit ef ykkur vantar myndatöku. Bæði fyrir barna- og fjölskyldumyndatöku og brúðkaupsmyndatöku.

Svo er hún líka ódýr ;)

Hér fyrir neðan má sjá hana Heklu Dís mína sem er rétt tæplega 5 mánaða :)


1 ummæli:

  1. Hæhæ getur þú sent mér upplýsingar um þessa konu sem tók myndirnar hjá þér... vantar svo mikið ljósmyndara.. minn var að beila.. emailið mitt er.... sonjajohannaandresdottir@hotmail.com
    plís ég er í svo miklum vandræðum.
    kveðja sonja sími 8681254

    SvaraEyða