divider

divider

2. í Aðventu

Ég hef tvisvar gert tilraun til þess að kaupa mér aðventuljós í gluggana hjá mér. 
Bæði skiptin keypti ég ódýrt 990kr ljós í húsasmiðjunni og í hvorugt skiptið lifði ljósið í gegnum jólin... 

...þetta er kannski spurning um að fjárfesta bara í alvöru ljósi?

Þá kemur þetta hérna fyrir neðan sterklega til greina :) 
-fæst reyndar ekki á íslandi svo ég viti af...en ég mun finna það fyrir næstu jól. ;)


3 ummæli:

  1. Er kaupæðið þá runnið af þér?
    Ekki mér...því miður, eða sem betur fer ekki. Sjáum til á morgun. Ég heyri í þér áður en ég fer suður :)

    SvaraEyða
  2. hehe... ekki mér heldur reyndar... langar að eiga mörg aðventuljós... græðgin er að fara með mann :)

    SvaraEyða
  3. Ég sá þetta ljós í hvítum lit í búðinni "aurum" á Laugarveginum! Endilega athugaðu með það;)

    SvaraEyða