divider

divider

Óróar í barnaherbergið II

Mér þykir svo auðvelt að gleyma mér inn á hinni margumtöluðu Etsy -sölusíðu. Í þetta skipti var ég að láta hugann reika um óróa í barnaherbergið. Hugmyndirnar og úrvalið er svo mikið að ég fer í marga hringi. Fæ hugmynd sem mig langar að útfæra sjálf, skoða svo aðeins meira og hugmyndin breytist, svo gleymi ég mér aðeins of lengi og myndin sem ég hafði í huganum er horfin, eða bara ekkert svo sniðug lengur.
Hérna eru nokkrir óróar.

Svo á maður bara að láta verða af því að kaupa einhvern sem manni líst vel á. Hversu lengi á maður að komast upp með það að segja "ég get alveg gert svona sjálf"? 

Baby Mobile Somewhere Over the Rainbow - Baby Mobile - Modern Crib Mobile

Children mobile Waldorf inspired needle felted : The rainbow colors

CUSTOM Felt Baby Mobile - Basic 6 Strand Mobile with Custom Animals or Pet Portraits

Baby crib mobile, Monster mobile, Alien mobile, felt mobile, nursery mobile "Monster Friends"

Baby Mobile - Baby Crib Mobile - Nursery Super Heroes Mobile (You Can Pick Other Custom Heroes)

Það mætti halda að ég væri á prósentum hjá þessari síðu (Etsy) en svo er ekki. Mér þykir hún bara svo einstaklega sniðug.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli