divider

divider

Hjarn.is - Tallow


Mig langar að segja ykkur fá fallegu Hollensku kertunum Tallow sem eru í sölu í netbúðinni Hjarn.is
Ég fjárfesti í einu svona fallegu bláu kerti og fékk kertið nokkrum dögum síðar keyrt upp að dyrum hjá mér þrátt fyrir að búa á Akranesi. Þvílík þjónusta hjá henni Elenu sem rekur búðina. 
Mjög góð og persónuleg þjónusta hjá henni en um leið og ég keypti kertið í gegnum netið fékk ég skilaboð frá henni í e-mail um hvenær hún ætlaði að senda kertið og svo fékk ég persónulega símhringingu þar sem hún tékkaði á því hvort ég væri heima svo hægt væri að koma með þetta heim til mín í dag. Ótrúlega falleg og góð þjónusta sem fær mig til að vilja endilega versla meira á Hjarn.is. 

En þessi fallegu kerti eru bara svo ótrúlega heillandi að ég mæli eindregið með því að þetta verði afmælis/innfluttnings/óvænta gjöfin sem þið mætið næst með til vinar :) 


Engin ummæli:

Skrifa ummæli