divider

divider

Shorebirds eftir Sigurjón Pálsson




Nýlega setti fyritækið Norman Copenhagen í framleiðslu hjá sér nýja vörulínu af fuglum eftir íslenska hönnuðinn Sigurjón Pálsson. Línan nefnist Shorebirds eða strandfuglar á góðri íslensku. 
Línan telur þrjár tegundir af fuglum eða Spóann, Stelkinn og Sendlinginn og hafa þessir fallegu fuglar fengið gott pláss í hillum hönnunarbúða hér á landi. 
Ég var svo sniðug að nýta mér miðnæturopnun sem var nú í byrjun október hér á Akranesi til þess að kaupa mér fugl á afslætti. Fuglarnir eru nýlega lentir í hönnunar- og gjafavöruversluninni @home hér í bæ og ég get sagt ykkur það að þeir eru hver öðrum fallegri og því mjög erfitt að velja ;) 
Að lokum ákvað ég að taka Spóann með bleikum fótum en síðar eignast ég vonandi einn Stelk og einn Sendling :) 






Engin ummæli:

Skrifa ummæli