divider

divider

Hunter boots

Ég er dálítið gúmmístígvéla-sjúk...og hef alltaf verið. Ég á núna tvenn stígvél sem mér þykir mjög vænt um, ein í garðinn og önnur til að pæjast í rigningunni.  Ég á reyndar ekki Hunters stígvélin en mig dreymir um að eignast kannski ein eða tvenn... ;) 
Ég á ein háhæluð svört sem glansa frá DinSko í Svíþjóð mjög svipuðum þessum hérna fyrir neðan...bara ódýra útgáfan, en mjög fín. 

Hin eru öll komin á drauma-stígvéla listann:)


Þessi hér fyrir ofan eru fáránlega flott! - og í þokkabót þá eru þau alveg vatnsheld alla leiðina upp. Þau eru mjög cavalry style og dálítið barbour style líka :) frekar smart.




Aðeins of flottar þessar túttur hér fyrir ofan!! 



ps. svo fer ég að blogga eins og vindurinn þegar ég hef skilað af mér verkefnum í næstu viku ;) 

Njótið lífsins kæru þið og haldið áfram að vera frábær ;) 




3 ummæli:

  1. Mig langar bara rosalega mikið í skvísuleg reiðstígvéli einsog ég átti þegar ég var lítil stelpa og fanst ég súper flott í.... hvernig gátu reiðstígvélin verið skilið útundan í öllu þessu stígvélaæði

    SvaraEyða
  2. i ωrote a feedbacκ on hегe laѕt wеek аnd it
    got eraѕеd. ԁo you κnow why?


    My ωeblog: teenage Fashion

    SvaraEyða
    Svör
    1. I'm sorry... I didn't see you comment until now. But no I have no idea what happened to you comment. I did not erase it.

      Eyða