divider

divider

Herbergið hennar Heklu


Jææææjjja..... Þetta blogg mitt er hálf sofandi þessa dagana... ég veit. En það hefur ýmislegt á daga mína drifiði síðastliðinn mánuðinn sem gjörsamlega hefur sogað úr mér orku og ég hef einfaldlega ekki nennt að opna tölvuna. Ég byrjaði í nýrri vinnu...að kenna 10 ára gömlum börnum, sem er mjög skemmtilegt. Ég hef verið að reyna að klára að koma okkur fyrir í nýja húsinu (sem gengur frekar hægt þessa dagana) og svo auðvitað börnin byrjuð í skóla og rútínan að komast á rétt ról ;)
Hér fyrir ofan á myndinni má sjá einn vegg í herbergi dóttur minnar en í sumar keypti ég þessa fallegu húsa-kassa í Söstrene grene. Alls ekki dýrir kassar og ótrúlega fallegir satt best að segja. Mér datt strax í hug að hengja þá á vegg. Ég skellti aftaná kassana "double-tape" eða eins og dóttir mín segir alltaf "ibbúl-teip" og hengdi þá upp þegar málningin var loksins þornuð og svo settum við í sameiningu falleg leikföng í kassana svo úr kom "húsa hilla".  Ég verð nú að segja að ég er bara ótrúlega ánægð með þetta. Kassarnir príða ótrúlega mikið og setja skemmtileg "lúkk" á herbergið ;) 

Ég er nokkuð viss um að kassarnir séu ennþá til í Söstrene fyrir ykkur sem hafið áhuga ;) 


Engin ummæli:

Skrifa ummæli